ขั้นตอนการวิเคราะห์โครงการของคุณควรผลผลิตสามเอกสารสำคัญ ผู้จัดการโครงการจะต้องรวบรวมข้อมูลทั้งหมดที่รวบรวมได้ในระหว่างขั้นตอนการวิเคราะห์และผลิตสามเอกสารเพื่อเป็นแนวทางในส่วนที่เหลือของโครงการ หาวิธีการที่จะร่างความต้องการทางธุรกิจระดับสูงรายละเอียดทางเทคนิคและแผนโครงการทั่วไป เมื่อขั้นตอนการวิเคราะห์ของโครงการพัฒนาโปรแกรมสิ้นสุดผู้จัดการควรจะรู้ว่าสิ่งที่แอพลิเคชันที่มีลักษณะเช่นเดียวกับวิธีการทำงานและวิธีการที่จะได้รับการออกแบบ การรวบรวมข้อมูลที่ครอบคลุมและการวิเคราะห์ขั้นตอนนี้ให้รายละเอียดที่กว้างขวางในแต่ละด้านเหล่านี้ของโครงการ ขั้นตอนสุดท้ายของขั้นตอนการวิเคราะห์คือการจัดระเบียบข้อมูลลงในเอกสารที่จะแนะนำการทำงานในช่วงที่เหลือของโครงการนี้ ทั้งสามส่งมอบที่สำคัญสร้างขึ้นในช่วงนี้คือ: ธุรกิจรายงานความต้องการ แผนแนวคิดการออกแบบระบบ เอกสารกลยุทธ์ ธุรกิจรายงานความต้องการออกวางเกณฑ์ที่ธุรกิจของโครงการและรวมถึงการทำงานใด ๆ ที่เกี่ยวข้องกับกระบวนการและรูปแบบข้อมูล ระบบความคิดการวางแผนการออกแบบคือการเปลี่ยนแปลงจากความต้องการทางธุรกิจในการออกแบบรายละเอียดทางเทคนิคมากขึ้น แผนมีระดับสูงแผนภาพสถาปัตยกรรมการออกแบบหน้าจอและรูปแบบรายงาน เอกสารที่อธิบายกลยุทธ์ทิศทางโดยรวมของโครงการในหลายพื้นที่รวมถึงการทดสอบการฝึกอบรมการแปลงข้อมูลและการดำเนินการ เอกสารนี้มีทิศทางการตั้งค่าที่สามารถทำงานร่วมกับลูกค้าธุรกิจและให้ทิศทางโดยรวมของการวางแผนรายละเอียดเพิ่มเติมที่เกิดขึ้นต่อไปในขั้นตอนการออกแบบ ขั้นตอนการวิเคราะห์ รายงานความต้องการทางธุรกิจ ความต้องการทางธุรกิจรายงานความสัมพันธ์ร่วมกันความต้องการและการสร้างแบบจำลองที่ทำก่อนหน้านี้ในกระบวนการ มันอธิบายถึงความต้องการในหลายรูปแบบที่สามารถเข้าใจได้โดยทีมงานโครงการและลูกค้าธุรกิจและควรจะรวมถึงชิ้นต่อไปของข้อมูล: ส่วนความต้องการระดับสูง - This กำหนดความต้องการภาพใหญ่ที่มีร่วมกันเพื่อแก้ปัญหาทั้งหมด ตัวอย่างของความต้องการทั่วไปคือการที่ทุกคนใน บริษัท จะต้องมีการเข้าถึงข้อมูล ความต้องการของแต่ละคนควรจะจัดลำดับความสำคัญและหมายเลข โครงการเลขที่สามารถนำมาใช้ในการติดตามความต้องการผ่านขั้นตอนการทดสอบ ความต้องการการทำงาน - These คือความต้องการที่เฉพาะเจาะจงมากขึ้น ถ้าการแก้ไขปัญหารวมถึงจำนวนของกระบวนการย่อยทำงานที่สำคัญความต้องการสำหรับแต่ละชิ้นควรจะแสดงรายการแยกต่างหากในส่วนนี้ ยกตัวอย่างเช่นต้องการการทำงานที่อาจจะระบุว่าผู้ใช้ทางการเงินทุกคนสามารถเข้าถึงการปรับปรุงข้อมูลในขณะที่ผู้ใช้จากฝ่ายการตลาดมีการเข้าถึงแบบอ่านอย่างเดียว ความต้องการเหล่านี้ควรได้รับการจัดลำดับความสำคัญหมายเลขและสำหรับการติดตามในระหว่างการทดสอบ เกณฑ์การยอมรับส่วน - This ควรอธิบายลูกค้าหลักเกณฑ์การรับใบสมัครถ้ามันยังไม่ได้รับการอธิบายไว้ในที่อื่น แบบจำลองกระบวนการถ้าคุณสร้างแบบจำลองกระบวนการของการแก้ปัญหาที่พวกเขาควรจะรวมอยู่ที่นี่พร้อมกับรายละเอียดที่เหมาะสม รูปแบบข้อมูลถ้าคุณสร้างรูปแบบข้อมูลที่พวกเขาควรจะรวมอยู่ที่นี่พร้อมกับคำอธิบายใด ๆ ข้อมูลเพิ่มเติม - Depending ในโครงการและรายละเอียดของขั้นตอนการวิเคราะห์ที่คุณอาจต้องรวมสมมติฐานใด ๆ ที่เกิดขึ้นในขั้นตอนการวิเคราะห์และรูปแบบอื่น ๆ เช่นแผนภาพบริบทสลายตัวกระบวนการและไดอะแกรมนิติบุคคล ระบบการวางแผนการออกแบบแนวคิด ระบบความคิดวางแผนการออกแบบให้เป็นสะพานเชื่อมระหว่างเอกสารความต้องการทางธุรกิจที่มุ่งเน้นและเอกสารการออกแบบทางเทคนิคด้านไอทีที่มุ่งเน้นที่จะถูกสร้างขึ้นในขั้นตอนการออกแบบ ลูกค้าธุรกิจได้ตามปกติไม่ได้เกี่ยวข้องในขั้นตอนการออกแบบเพื่อให้เอกสารแนวความคิดคือลูกค้ามีโอกาสที่จะให้แน่ใจว่าโปรแกรมที่ถูกออกแบบมาอย่างที่มันควรจะเป็น ส่วนในเอกสารฉบับนี้รวมถึงต่อไปนี้: ระดับสูงสถาปัตยกรรมทางเทคนิคนี้เป็นสถานที่ที่จะเริ่มออกวางวิธีการแก้ปัญหาทางเทคนิค มันควรจะแผนภาพในระดับสูงที่ลูกค้าธุรกิจสามารถเข้าใจ รูปแบบหน้าจอ - In ที่ผ่านมาทีมงานไอทีจะออกวางการออกแบบหน้าจอขึ้นอยู่กับวิธีที่ง่ายที่สุดในการเขียนโปรแกรมรูปแบบ อย่างไรก็ตามวิธีที่ดีกว่าคือการทำงานกับลูกค้าธุรกิจที่จะกำหนดสิ่งที่หน้าจอควรมีลักษณะเช่นนั้นออกแบบและรหัสข้อกำหนดทั่วไปเหล่านั้น รายงานเค้าโครงกฎ - The นี่เป็นเช่นเดียวกับคนที่สำหรับการออกแบบรูปแบบหน้าจอ ทำงานร่วมกับลูกค้าของคุณเพื่อกำหนดรายงานที่มีความจำเป็นและคอลัมน์ทั่วไปและเกณฑ์การคัดเลือกของรายงาน การเชื่อมต่อ - At จุดนี้คุณควรจะมีความคิดทั่วไปของการเชื่อมต่อภายในและภายนอกที่จำเป็นสำหรับการแก้ปัญหา อินเตอร์เฟซสำหรับแต่ละกำหนดในข้อตกลงข้อมูลที่ถูกส่งผ่านและระยะเวลาของเมื่อมันจะผ่าน ถ้าด้านอื่น ๆ ของอินเตอร์เฟซที่มีอยู่แล้วในรูปแบบที่เกิดขึ้นจริงสามารถรวม เอกสารกลยุทธ์ระดับสูง ในระหว่างขั้นตอนการวิเคราะห์กลยุทธ์ระดับสูงจะถูกใส่ลงไปในสถานที่ที่จะเป็นแนวทางในการวางแผนในรายละเอียดเอกสารที่สร้างขึ้นในภายหลัง กลยุทธ์เหล่านี้มักจะรวมถึงต่อไปนี้: กลยุทธ์การทดสอบ - The วัตถุประสงค์ของกลยุทธ์การทดสอบคือการกำหนดบริบทโดยรวมของขั้นตอนการทดสอบทั้งหมด ขั้นตอนการขึ้นอยู่กับลักษณะเฉพาะของการแก้ปัญหาของคุณ ในหลายประการนี้เป็นส่วนที่สำคัญที่สุดของกระบวนการทดสอบตั้งแต่การตัดสินใจในอนาคตการทดสอบจะทำในบริบทโดยรวมของกลยุทธ์ที่ กลยุทธ์การทดสอบอาจรวมถึงภาพรวมความเสี่ยงเหตุการณ์สำคัญวิธีการทดสอบและการทดสอบสภาพแวดล้อมโดยรวม เอกสารกลยุทธ์การฝึกอบรม - This ออกวางกลยุทธ์โดยรวมสำหรับการฝึกอบรมที่จะเกิดขึ้นต่อไปในโครงการ ข้อมูลรวมถึงภาพรวมของการฝึกอบรม, การฝึกอบรมความต้องการของผู้มีส่วนได้เสียประเภทของการฝึกอบรมที่จะให้บริการและวิธีการฝึกอบรมจะได้รับการสร้างและส่งมอบ กลยุทธ์การแปลงข้อมูล - In เอกสารนี้คุณอธิบายในระดับสูงวิธีการที่ข้อมูลจะถูกแปลงจากการใช้งานในปัจจุบันเพื่อการประยุกต์ใช้ใหม่ นี้จะรวมถึงภาพรวมของความต้องการการแปลงข้อมูลระบบที่เกี่ยวข้องกับการกำหนดเวลาและวิธีการทั่วไปที่จะขั้นตอนการแปลงและแผนสำรองในกรณีที่มีการแปลงไม่ได้ผลเท่าที่ควร กลยุทธ์การดำเนินการเมื่อมีแอพลิเคชันของคุณเสร็จสมบูรณ์ก็อาจจำเป็นต้องมีการใช้งานอย่างเป็นทางการกลยุทธ์ เอกสารนี้ให้ภาพรวมทั่วไปของการใช้งานเมื่อมันจะเกิดขึ้นความซับซ้อนและความเสี่ยงความช่วยเหลือใด ๆ ที่นำไปใช้งานเว็บไซต์และรายละเอียดอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง ผลิตภัณฑ์ที่สำคัญของขั้นตอนการวิเคราะห์ ขั้นตอนการวิเคราะห์ของโครงการของคุณจะส่งผลให้การส่งมอบที่สำคัญสาม: รายงานความต้องการทางธุรกิจ, การวางแผนการออกแบบระบบความคิดและเอกสารกลยุทธ์ระดับสูงสำหรับกระบวนการทั้งหมด เอกสารเหล่านี้จะนำส่วนที่เหลือของโครงการและให้แน่ใจว่าการทำงานทั้งหมดสนับสนุนเป้าหมายสุดท้ายในการผลิตแอพลิเคชันที่เหมาะกับความต้องการของลูกค้า การจัดการโครงการเก๋าทอม Mochal เป็นผู้อำนวยการของการพัฒนาภายในที่ บริษัท ซอฟแวร์ในแอตแลนตา เมื่อเร็ว ๆ นี้เขาทำงานให้กับ บริษัท Coca-Cola ที่เขาเป็นผู้รับผิดชอบสำหรับการปรับใช้การฝึกอบรมและการฝึกเป็นส่วนในการบริหารจัดการโครงการและทักษะชีวิตวงจร เขาทำงานยัง Eastman Kodak และหมวกราศีเมถุนอเมริกาและได้มีการพัฒนาวิธีการบริหารจัดการโครงการที่เรียกว่า TenStep
Comments
Post a Comment