ติดอันดับ


การพัฒนากลยุทธ์การเรียนรู้ขององค์กร การตั้งค่าเป้าหมาย การพัฒนากลยุทธ์การเรียนรู้ขององค์กรแรกที่ต้องเริ่มต้นด้วยเป้าหมายของกลยุทธ์การเรียนรู้ขององค์กร สิ่งที่กลยุทธ์การเรียนรู้ขององค์กรจะหวังว่าจะประสบความสำเร็จ? โดยไม่ต้องมีความเข้าใจที่แท้จริงของเป้าหมายของกลยุทธ์การเรียนรู้ขององค์กรที่จะเป็นเรื่องยากหากไม่เป็นไปไม่ได้ที่จะประสบความสำเร็จ หลีกเลี่ยงความผิดพลาดที่พบบ่อยของการให้ตื้นเป้าหมายผลักดันการพัฒนาเช่นการเคลื่อนย้ายร้อยละ x ของหลักสูตร e-การเรียนรู้ พยายามที่จะพัฒนาขึ้นเพื่อสภาพแวดล้อมที่ e-learning ไม่จำเป็นต้องบรรลุเป้าหมายที่แท้จริง วิวัฒนาการในการ e-learning จะทำมักจะให้การสนับสนุนที่สำคัญเป้าหมายถูกต้องตามกฎหมายหรือวัตถุประสงค์ เป้าหมายขององค์กรและวัตถุประสงค์ควรขับรถเป้าหมายที่แท้จริงของกลยุทธ์การเรียนรู้ขององค์กร แต่อย่างไรคุณแปลวัตถุประสงค์ขององค์กรในสภาพแวดล้อมการฝึกอบรมหรือไม่ ธรรมชาติก็จะใช้เวลาในการตรวจสอบจริงๆเป้าหมายขององค์กรและเข้าใจว่ากลยุทธ์การเรียนรู้ขององค์กรที่สามารถจะเป็นเครื่องมือในการเข้าถึงเป้าหมายเหล่านั้น ตัวอย่างเช่นถ้าวัตถุประสงค์ขององค์กรคือการเพิ่มรายได้ร้อยละ 10 ให้ความสนใจที่เหมาะสมจะต้องมีการจ่ายให้กับสิ่งที่จะก่อให้เกิดรายได้เพิ่มขึ้นร้อยละ 10 เช่นเดียวกับการที่จะเข้าใจสิ่งที่จะป้องกันไม่ให้รายได้จากการเพิ่มขึ้น การตรวจสอบสาเหตุของการเพิ่มรายได้อาจแสดงให้เห็นว่าการลดเวลาการขายรอบจะนำไปสู่​​เป้าหมายที่ ดังนั้นการฝึกอบรมพนักงานขายให้มีประสิทธิภาพมากขึ้นในการติดตามการจัดระเบียบและปิดข้อเสนอในท้ายที่สุดจะทำให้เกิดรายได้เพิ่มขึ้นร้อยละ 10 นี่คือตัวอย่างที่มากในระดับสูง แต่คุณได้รับความคิด เป้าหมายของ บริษัท คือการขับรถจำเป็นที่จะต้องฝึกอบรมมากกว่าการฝึกอบรมมองหาปัญหาที่จะแก้ปัญหา ในกรณีใด ๆ กลยุทธ์การเรียนรู้ขององค์กรควรจะสามารถที่จะให้บริการและทรัพยากรที่ผู้ใช้ในลักษณะที่มีประสิทธิภาพมากที่สุด นี้จะหมายถึงการตรวจสอบองค์กรของกลยุทธ์การเรียนรู้ขององค์กรอย่างระมัดระวัง องค์กรจะต้องมีทรัพยากรที่จำเป็นเพื่อสนับสนุนวัตถุประสงค์ของกลยุทธ์การเรียนรู้ขององค์กรเช่นเดียวกับการสนับสนุนโครงสร้างพื้นฐานของตัวเอง กลยุทธ์การเรียนรู้ขององค์กรควรมีกระบวนการในการทำงานอย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น กระบวนการมีคอลเลกชันของการกระทำซ้ำ ๆ และสอดคล้องกันว่ามีเอกสารที่จะบรรลุผลงานที่เฉพาะเจาะจง วัตถุประสงค์ของกระบวนการที่เป็นเอกสารชุดทั่วไปของการกระทำที่มุ่งเน้นไปที่ความสำเร็จของงานในที่มีประสิทธิภาพมากที่สุดและสมควรอย่างที่เป็นไปได้ในขณะที่การป้องกันไม่ให้การทำงานซ้ำเนื่องจากความไม่สอดคล้องกันหรือเข้ากันไม่ได้ของงานงานอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง กระบวนการเรียนรู้การพัฒนาควรเริ่มต้นด้วยการวิเคราะห์ที่มีการเชื่อมโยงเข้าสู่กระบวนการขององค์กรของการพัฒนาผลิตภัณฑ์หรือบริการที่ มันจะช่วยให้การฝึกอบรมสำหรับองค์กรที่จะรวมเป็นส่วนหนึ่งของทีมพัฒนาและปัญหาที่เฉพาะเจาะจงในปัจจุบันสำหรับการวิเคราะห์เพื่อตรวจสอบว่ากิจกรรมการเรียนรู้จะช่วยให้การแก้ปัญหาของ เมื่อมีการกำหนดว่าการเรียนรู้เป็นสิ่งที่จำเป็นแล้วระดับ 3 และระดับ 4 เกณฑ์ที่ควรจะตั้ง ระดับที่ 3 มาตรการปรับปรุงประสิทธิภาพการทำงานของผู้เรียนแต่ละคนที่ได้นำมาใช้เนื้อหาการเรียนการสอนกับกิจกรรมในชีวิตประจำวันของพวกเขาจึงเปลี่ยนพฤติกรรมของพวกเขา ระดับที่ 4 มาตรการความสำเร็จทางธุรกิจของโปรแกรมการเรียนรู้ในที่สุดวัตถุประสงค์ในตอนท้ายของหลักสูตรการเรียนรู้ของตัวเอง ด้วยเหตุผลเหล่านี้ก็มีความจำเป็นในการกำหนดเป้​​าหมายที่เฉพาะเจาะจงเป็นหลักสูตรที่คาดว่าจะถึงและการผลิตที่มีเกณฑ์ที่วัดได้หลังจากจบหลักสูตรได้รับการส่งมอบให้กับกลุ่มทดลอง ต่อไปนี้การวิเคราะห์เป็นขั้นตอนการออกแบบซึ่งในแผนการเรียนรู้คือการผลิตและการก่อตัวของการออกแบบการเรียนการสอนที่จะทำ นี้ที่ระดับที่ 3 การประเมินผลการสำรวจจะได้รับการพัฒนาให้ความสำคัญกับเกณฑ์การปรับปรุงประสิทธิภาพการทำงานที่เฉพาะเจาะจงที่จะสนับสนุนความสำเร็จของเป้าหมายทางธุรกิจที่ระบุไว้ในขั้นตอนการวิเคราะห์ที่ ขั้นตอนการออกแบบจะต้องผ่านการเป็นส่วนหนึ่งที่สำคัญมากของการเรียนรู้กระบวนการพัฒนาที่รู้จักกันเป็นขั้นตอนการคัดเลือกสื่อ (MSP) MSP ถูกออกแบบมาเพื่อระบุผ่านรายการตรวจสอบและเกณฑ์ที่สื่อหรือสื่อเนื้อหาเหมาะที่สุดสำหรับ นี้จะเข้าสู่บัญชีของผู้ชมการตั้งค่าการเรียนรู้การเบิกจ่ายและความพร้อมทางเทคโนโลยี นอกจากนี้ยังกำหนดความต้องการใด ๆ สำหรับการเป็นสากลและท้องถิ่นเพื่อส่งไปยังหลายประเทศในหลายภาษา การพัฒนา นี้น่าจะเป็นองค์ประกอบที่ใหญ่ที่สุดของการพัฒนาเรียนรู้ ขั้นตอนการพัฒนาที่จะเกิดการส่งออกของขั้นตอนการออกแบบและวางมันลงในการผลิต ซึ่งเป็นที่ที่โครงสร้างพื้นฐานการเรียนรู้ทั้งองค์กรกลายเป็นสิ่งสำคัญ การพัฒนาเนื้อหาระบบจะอยู่ในสถานที่จัดเก็บวัตถุที่มีศักยภาพการเรียนรู้สำหรับการกลับมาใช้หรือการปรับเปลี่ยนสำหรับห้องเรียนใหม่เนื้อหาตาม สำหรับการพัฒนาเนื้อหา e-learning, ระบบเดียวกันสามารถนำมาใช้สำหรับการจัดเก็บวัตถุการเรียนรู้ด้วยสื่อหลายและการเรียนรู้องค์ประกอบเทคโนโลยีสำหรับการจัดจำหน่ายในความหลากหลายของสื่อเป้าหมาย ช่วงนี้ความคิดเห็นเนื้อหาทางการยังควรจะดำเนินการ ผมแยกกลางจากวิธีเช่นกัน เราสามารถที่จะส่งมอบหลักสูตรออนไลน์บนซีดีรอมและในห้องเรียน นอกจากนี้เรายังส่งมอบหลักสูตรเหล่านี้ด้วยตนเองสอนที่นำหรือผสม ดังนั้นเราอาจจะให้การฝึกอบรมบนเว็บออนไลน์หรือบนแผ่น CD-ROM ​​หรือทั้งสองอย่าง เราอาจจะส่งมอบห้องเรียนเสมือนเป็นหลักสูตรการสอนที่นำออนไลน์ซึ่งจะถูกบันทึกไว้และส่งมอบยังอยู่ในแผ่น CD-ROM แม้มันอาจจะได้รับการส่งมอบในห้องเรียนเช่นเดียวกับออนไลน์และบันทึกไว้สำหรับเรียกใช้ในภายหลังอย่างแท้จริงขยายตัวในการเพิ่มทรัพยากรในการเข้าถึงผู้ชมที่มีขนาดใหญ่เป็นไปได้ ขั้นตอนการพัฒนาได้รับการสนับสนุนโดยการพัฒนาสภาพแวดล้อมเพื่อวัตถุประสงค์ในการพัฒนา E-การเรียนรู้ ชนิดของสภาพแวดล้อมเช่นนี้ในหลาย ๆ ด้านมีลักษณะคล้ายกับสภาพแวดล้อมการพัฒนาซอฟแวร์เพราะการพัฒนา e-learning เริ่มต้นที่จะใช้ในคุณภาพของการพัฒนาซอฟแวร์ ออกแบบการเรียนการสอนส่วนใหญ่ของวัสดุห้องเรียนแบบดั้งเดิมอาจจะพิจารณาเรื่องนี้เป็นความท้าทายที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของพวกเขา แต่ในการที่จะมีประสิทธิภาพมากที่สุดและประสบความสำเร็จในการพัฒนา e-learning ออกแบบการเรียนการสอนต้องเรียนรู้พื้นฐานของวิธีการพัฒนาซอฟแวร์โดยเฉพาะอย่างยิ่งการทดสอบและการบำรุงรักษา สภาพแวดล้อมการพัฒนาให้เป็นที่หลบภัยในการพัฒนาและทดสอบโปรแกรม e-learning โดยไม่มีผลกระทบต่อสภาพแวดล้อมการผลิตที่โปรแกรม e-learning มีการส่งมอบให้กับนักเรียนที่เกิดขึ้นจริง ขั้นตอนการพัฒนาหลักสูตร e-learning จะต้องมีการทดสอบการทำงานทดสอบการใช้งานและการทดสอบในหลายแพลตฟอร์มในการสั่งซื้อเพื่อให้แน่ใจว่าการดำเนินการที่เหมาะสมของโปรแกรม e-learning ในที่สุดการเรียนการสอนจะไม่ได้รับการพิจารณาการฝึกอบรมโดยไม่ต้องมีการประเมินผลระดับ 2 ดังนั้นรูปแบบของการทดสอบบางส่วนจะต้องรวมและผลที่บันทึกไว้ในทางที่เคารพความเป็นส่วนตัวของผู้เรียนได้ การตรวจสอบและการจัดส่ง การตรวจสอบขั้นตอนการจัดส่งและเป็นที่ที่การตรวจสอบเนื้อหาเต็มและสมบูรณ์เกิดขึ้นและมีการตรวจสอบที่มีการจัดส่งนักบินของหลักสูตร เข้าร่วมนักบินจะได้รับบริการที่มีรูปแบบการตรวจสอบเนื้อหาและวัสดุที่จะรายงานข้อเสนอแนะมุมมองของพวกเขาในเนื้อหาการเรียนการสอน เมื่อเนื้อหาที่มีการสรุปและได้รับการอนุมัติสำหรับการเปิดตัวโดยทั่วไปจะมีให้กับ บริษัท แปลสำหรับการแปลเป็​​นสภาพแวดล้อมของโลกในกรณีที่จำเป็น โดยปกติ 4-6 สัปดาห์หลังจากรุ่นภาษาต้นฉบับถูกปล่อยออกมาในภาษาเป้าหมายหลายมีการเปิดตัว ที่ประสบความสำเร็จวัด กระบวนการควรจะรวมถึงโดนัลด์เคิร์กแพสี่ระดับของการประเมินผล ระดับ 1 วัดระดับความพึงพอใจหรือปฏิกิริยาของผู้เรียนในการเรียนการสอน ระดับที่ 2 มาตรการว่าการเรียนรู้เกิดขึ้น ระดับที่ 3 มาตรการที่มีการเปลี่ยนแปลงพฤติกรรมในการปรับปรุงประสิทธิภาพ และระดับที่ 4 มาตรการผลกระทบของการเรียนการสอนเกี่ยวกับผลการดำเนินธุรกิจ นอกจากนี้การวัดผลตอบแทนจากการลงทุน (ROI) เป็นองค์ประกอบที่สำคัญในการวัดความสำเร็จ มีกระบวนการในการพัฒนาการเรียนรู้โดยรวมที่รวมถึงการจัดการการประเมินผลจะเป็นโครงสร้างกระบวนการเสร็จสมบูรณ์ที่สามารถวัดได้ประสบความสำเร็จ ขอความบันเทิงภาพลวงตาเกี่ยวกับการวัดไม่มี วัดผลกระทบของโปรแกรมการฝึกอบรมที่มีความหมายที่จะให้ข้อมูลที่มีความสำคัญที่จะกำหนดผลกระทบของการฝึกอบรมเกี่ยวกับธุรกิจ บางครั้งผลลัพธ์ที่ได้อาจแสดงให้เห็นว่าโปรแกรมการฝึกอบรมไม่ได้ก่อให้เกิดผลที่คาดว่าจะก่อให้เกิดผลกระทบต่อผลการดำเนินธุรกิจ มันเป็นเพียงความจำเป็นที่จะต้องเข้าใจการวัดเหล่านี้เป็นความล้มเหลวในความสำเร็จ; ไม่มีอะไรอย่างอื่นที่สามารถทำได้เพื่อปรับปรุงผลการ การวัดของโปรแกรมที่ประสบความสำเร็จเป็นเกราะป้องกันที่สำคัญจากการตัดงบประมาณ เมื่อองค์กรเริ่มต้นการฝึกอบรมการรายงานเกี่ยวกับผลประโยชน์ทางการเงินของโปรแกรมการฝึกอบรมที่พวกเขาจะถูกมองว่าเป็นการลงทุนทางธุรกิจเชิงกลยุทธ์ ทำไมทุกคนจะไม่ใช้จ่ายเงินในสิ่งที่ได้รับการพิสูจน์แล้วว่าคืนเงินบ้างแล้ว? การจัดการเรียนรู้ หนึ่งในองค์ประกอบที่สำคัญของกลยุทธ์การเรียนรู้ขององค์กรเป็นระบบจัดการการเรียนรู้ (LMS) LMS เป็นผู้รับผิดชอบในการจัดการฟังก์ชั่นการเรียนรู้ในพื้นที่ต่างๆ พื้นที่เหล่านี้อาจรวมถึงการจัดการแคตตาล็อกหลักสูตรการประเมินทักษะการเรียนรู้การพัฒนาแผนเปิดตัวหลักสูตรออนไลน์ห้องเรียนและโลจิสติกการดำเนินงานอื่น ๆ การประเมินผลและการเข้าร่วมของนักเรียนและผลการดำเนินงาน LMS จะต้องได้รับการกำหนดค่าให้อยู่ที่มุมมองของผู้เรียน (สำนักงานด้านหน้า), มุมมองของนักพัฒนาและมุมมองของผู้ดูแลระบบ (สำนักงานกลับ) LMS ควรให้ผู้เรียนมีเครื่องมือทั้งหมดที่จำเป็นในการประเมินตนเองและการพัฒนาแผนการเรียนรู้ของพวกเขาเองและจัดระเบียบแผนเหล่านั้นเพื่อทำให้การเปิดตัวและการลงทะเบียนเรียนหลักสูตร LMS ที่สามารถจัดการหลักสูตรเพิ่มเติมที่ไม่เป็นส่วนหนึ่งของรายการแน่นอนทั่วไปนอกจากนี้ยังจะมีประสิทธิภาพในการเรียนในการผลิตแผนพัฒนาที่เกินกว่าสิ่งที่มี บริษัท ประกัน ยกตัวอย่างเช่นมันจะเป็นเรื่องยากที่จะอนุญาตให้ใช้งานทั้งองค์กรของหลักสูตรภาษาสำหรับภาษาต่างๆถ้ามีไม่เพียงพอต่อความต้องการ แต่ให้ผู้เรียนด้วยวิธีการในการติดตามการแสวงหาของตัวเองเป้าหมายนี้จะให้ประสบการณ์ของพวกเขา นอกจาก LMS ควรให้ชุดมาตรฐานของระดับ 1 คำถามการประเมินผลการสำรวจและการจัดเก็บข้อมูลการประเมินผลทั้งหมดเพื่อเปรียบเทียบข้ามหลักสูตรทั้งหมด LMS อย่างดีที่สุดควรสนับสนุนในทุกระดับของการประเมินผลและ ROI สำหรับระบบที่สมบูรณ์ในการจัดการผลกระทบทางธุรกิจขององค์กรการฝึกอบรม LMS ควรให้นักพัฒนาที่มีสภาพแวดล้อมการพัฒนาที่มุ่งเน้นการพัฒนาเนื้อหาที่ออกแบบมาเพื่อให้บรรลุเป้าหมายที่ระบุไว้ในช่วงการวิเคราะห์ ซึ่งอาจจำเป็นต้องมีการทำงานร่วมกับระบบการจัดการเนื้อหาการเรียนรู้ (LCMS) เพื่อเก็บวัตถุการเรียนรู้หรืออย่างน้อยในการจัดระเบียบเนื้อหาการเรียนรู้ที่อยู่ในหลักสูตร ระบบการเขียนจะต้องง่ายที่จะใช้สำหรับนักพัฒนาที่ส่วนใหญ่มีแนวโน้มจะได้รับประสบการณ์ที่ดีขึ้นในการออกแบบการสอนกว่าในการเขียนเว็บ มีกลุ่มโครงสร้างพื้นฐานทุ่มเทเพื่อพัฒนาโต้ตอบออนไลน์สำหรับโปรแกรม e-learning จะเป็นประโยชน์ในการพัฒนาโปรแกรม e-learning ที่มีประสิทธิภาพโดยไม่ต้อง overextending งบประมาณโดยมีแต่ละแผนกจ้างนักพัฒนาของตัวเอง ในเรื่องของงบประมาณที่มันไม่ได้มากว่างบประมาณขนาดใหญ่ผลิตการฝึกอบรมที่ดีที่สุด การฝึกอบรมที่ดีที่สุดมาจากการใช้งบประมาณอย่างมีประสิทธิภาพเพื่อที่จะก่อให้เกิดผลลัพธ์ทางธุรกิจและสร้างผลตอบแทนจากการลงทุนขนาดใหญ่ วิธีการที่องค์กรจะใช้เวลาในการพัฒนากลยุทธ์การเรียนรู้ขององค์กรที่แตกต่างจากองค์กรให้กับองค์กร มันต้องใช้เวลาการพิจารณาของโครงสร้างปัจจุบันขององค์กรเช่นเดียวกับวัฒนธรรม มันจะไม่เป็นหนึ่งขนาดเหมาะกับทุกวิธีการแก้ปัญหา การพัฒนากลยุทธ์การเรียนรู้ขององค์กรไม่ได้เป็นงานเล็ก ๆ น้อย ๆ - มันต้องมีการวางแผนอย่างระมัดระวังและเข้าใจที่สมบูรณ์ของเป้าหมายขององค์กร แพทอัลบาเป็นที่ปรึกษาอิสระที่เชี่ยวชาญในการเรียนรู้ขององค์กรและการเรียนรู้เทคโนโลยี แพทสามารถติดต่อได้ที่ pat. alvaradoelearning วิศวกรรม BLM คว้าที่ดิน: วิชิตาเคาน์ตี้รุกคดี มีดังก้องคือการตัดสินใจเป็นเอกฉันท์พฤหัสบดีที่วิชิตาศาล การตัดสินใจเป็นคนหนึ่งที่ใส่วิชิตาเคาน์ตี้ในตำแหน่งที่โจทก์ในคดีความกับสำนักจัดการที่ดิน เท็กซัสได้รับการปกป้องต่อต้านรัฐบาลกลาง governmentagainst คว้าที่ดินของรัฐบาลกลางบัญชาการมณฑลลีฮาร์วีย์กล่าวว่า เข้าร่วมเขตการปกครองดิน Wilbarger & hellip; มากกว่า กล้องร่างกายใหม่สำหรับ WFPD กล้องสิบห้าร่างกายเร็ว ๆ นี้จะมีดวงตาพิเศษในอาชญากรรมใน Wichita Falls ภายในเดือนถัดไป Wichita Falls กรมตำรวจจะแต่งกายเก้าหน่วยลาดตระเวนและหกหน่วยมอเตอร์ที่มีกล้องใหม่ นี้เกิดขึ้นหลังจากการทำงานร่วมกันของตำรวจกับประชาชนที่กำลังจะมาภายใต้ไฟหลังจากที่มีรายงานหลายโหดทั่วประเทศ & hellip. มากกว่า โบวี่ชุดโรงพยาบาลต้องปิด มันเป็นฉากอารมณ์คล้ายมากขึ้นของที่ระลึกกว่าการประชุมคณะกรรมการที่โรงพยาบาลเมโมเรียลโบวี่จันทร์ อดีตซีอีโอของ BMH ลินน์เฮลเลอร์อยู่ในน้ำตาก่อนหน้านี้ในวันนี้ในขณะที่เขากล่าวคำอำลากับโรงพยาบาล HES นำเป็นส่วนหนึ่งของมานานกว่าสามสิบปีที่ผ่านมา คณะกรรมการกำลังพยายามที่จะให้มันเบา ๆ ล้อเล่นว่าพวกเขา & hellip; มากกว่า บีเอสเอเพื่อเป็นเกียรติแก่ผู้นำธุรกิจและลูกเสือในงานเลี้ยงอาหารค่ำสหรัฐอเมริกา คืนวันอังคารที่ผู้นำทางธุรกิจน้อยและลูกเสือใน Texoma จะได้รับการยอมรับที่เด็กลูกเสือท้องถิ่นของอเมริกาอาหารค่ำสหรัฐอเมริกา เหตุการณ์ที่จะเกิดขึ้นที่ 06:30 ที่ MPEC ในเมือง Wichita Falls ผู้ว่าการรัฐเกร็กแอ็บบอทชาว Wichita Falls ที่จะเข้าร่วมประชุมและจะทำหน้าที่เป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกล่าวสุนทรพจน์ & hellip. มากกว่า สงครามโลกครั้งที่สองขบวนพาเหรดวันทหารผ่านศึก Downtown หยุดสุดสัปดาห์นี้ กลยุทธ์การเป็นผู้นำตัวอย่าง ผู้นำจัดหา ยี่ห้อ / ซื้อผสม เราจะรักษาความสมดุลของอัตราส่วนของการจ้างภายใน / ภายนอกได้รับการว่าจ้างในการเป็นผู้นำที่ 70/30 เพื่อส่งเสริมให้ความคิดใหม่และความท้าทายวัฒนธรรมของเราในขณะที่ให้โอกาสในการพัฒนาภายใน การวางแผนการสืบทอด กระบวนการสืบทอดการวางแผนของเราจะเป็นวิธีที่พิเศษสำหรับการวางผู้นำเข้างาน เราจะระบุผู้สมัครและตรงกับพวกเขามีโอกาสที่ขึ้นอยู่กับขั้นตอนนี้ใช้ความสามารถในขณะที่หน้าจอหลัก ผู้นำ onboarding การเก็บรักษาและความสำเร็จของการเป็นผู้นำในบทบาทใหม่ (จากภายในหรือภายนอก บริษัท ) จะเพิ่มขึ้นผ่านกระบวนการที่ให้คำแนะนำและการฝึกทั่วทั้งประสิทธิภาพส่วนบุคคลและการสร้างความสัมพันธ์ การจัดตำแหน่งผู้นำ การจัดการประสิทธิภาพ. เราจะกำหนดเป้​​าหมายเชิงรุกสำหรับการเป็นผู้นำในการบริหารผลงานของเราเพื่อให้มั่นใจว่าเป้าหมายยืดเป็นส่วนที่สำคัญและที่วัดที่สมดุลของผลการดำเนินงานและพฤติกรรมที่เกิดขึ้นของแต่ละบุคคล การฝึกบริหาร ให้เลือกผู้บริหารที่มีการฝึกเพื่อประสิทธิภาพการทำงานต่อไปจะเป็นด้านหลักของกลยุทธ์ของเรา การพัฒนาผู้นำ การพัฒนาตามที่ได้รับมอบหมาย งานที่ได้รับมอบหมายจะเป็นวิธีการหลักในการพัฒนาผู้นำและกระบวนการเพื่อให้ตรงกับบุคคลและการจ้างงานจะไหลจากการวางแผนการสืบทอด การสนับสนุนของโค้ชภายในจะมีให้กับผู้นำที่ได้รับมอบหมายในการพัฒนาที่จะช่วยให้ประสบความสำเร็จ การพัฒนาผู้บริหาร เราจะให้การประชุมตามกลุ่มผู้นำของเราในการพัฒนาขีดความสามารถในการให้บริการลูกค้าและการสื่อสารวิสัยทัศน์ที่ชัดเจนและความเฉียบแหลมทางธุรกิจ รางวัลผู้นำ จ่ายฐาน เราจะตั้งร้อยละ 50 เป็นเป้าหมายสำหรับการจ่ายฐานกับพนักงานที่มีศักยภาพสูงระบุผ่านกระบวนการอย่างต่อเนื่องของเราในการจ่ายเงิน 60 เปอร์เซ็นต์ แรงจูงใจประจำปี เราจะให้เป็นเป้าหมายที่ร้อยละ 75 สำหรับแรงจูงใจประจำปีอย่างยิ่งแตกต่างระหว่างนักแสดงและนักแสดงได้เฉลี่ยสูงในการกระจายผลตอบแทน แรงจูงใจระยะยาว เราจะใช้การรวมกันของสต็อกที่มีประสิทธิภาพ vesting และตัวเลือกหุ้นปกติท​​ี่จะให้แรงจูงใจสำหรับพฤติกรรมผู้นำที่สอดคล้องกัน เราจะกำหนดเป้​​าหมายร้อยละ 75 สำหรับรางวัลเหล่านี้อย่างมากแตกต่างระหว่างนักแสดงและนักแสดงได้เฉลี่ยสูง ที่มา: พิมพ์ที่มีสิทธิ์ จากนำทาง โดยโรเบิร์ต Gandossy และมาร์ค Effron, 2004 โดยฮิววิทแอสโซซิตีพิมพ์โดยจอห์นไวลีย์แอนด์ซัน ไอบีเอ็มสร้างธุรกิจใหม่ในโปรแกรมการฝึกอบรมที่ เมื่อมันมาถึงการฝึกอบรมและการพัฒนาของไอบีเอ็มชอบที่จะมีมันทั้งสองวิธี บริษัท ฯ ยังคงเป็นหนึ่งในโลกที่ใหญ่ที่สุดการฝึกอบรมภายในและการพัฒนาโปรแกรมที่ปีที่ผ่านมาการใช้จ่ายมหันต์ $ 700,000,000 ประมาณการ Big Blue ว่าคนงานที่จะเข้าสู่ระบบ 15 ล้านชั่วโมงการฝึกอบรมในปี 2005 แต่ไอบีเอ็มจะใช้เวลาการฝึกอบรมและการพัฒนาขั้นตอนต่อไป มันเป็นตัวแทนจำหน่ายบางส่วนของโปรแกรมการเรียนรู้ที่ประสบความสำเร็จในการออกไปข้างนอกกับลูกค้าที่มีมาร์กอัปในราคาที่แน่นอน "ส่วนหนึ่งของกลยุทธ์ของเราคือการเก็บเกี่ยวอะไรเกิดขึ้นภายใน" สตีฟแรรองประธานไอบีเอ็มโซลูชั่นการเรียนรู้กล่าวว่า โปรแกรม "ให้กับไอบีเอ็มและค่าใช้จ่ายให้กับลูกค้าในร้านค้าปลีก." ที่ IBM, การฝึกอบรมและการพัฒนาหมายถึงองค์ประกอบสำคัญในกลยุทธ์ขององค์กรโดยรวมมุ่งเป้าไปที่ตำแหน่ง บริษัท หลังจากหลายทศวรรษเป็นผู้ผลิตฮาร์ดแวร์คอมพิวเตอร์ไอบีเอ็มได้รับการอุกอาจย้ายเข้าไปอยู่ในอุตสาหกรรมการบริการและให้คำปรึกษา ในเดือนธันวาคมขายแผนกคอมพิวเตอร์ส่วนบุคคลไปยัง บริษัท จีน Lenovo "มันเคยเป็นที่เราขายผลิตภัณฑ์ที่มีบริการติด" เท็ดฮอฟฟ์รองประธานของไอบีเอ็มกล่าวว่าการเรียนรู้ "ตอนนี้คนของไอบีเอ็มได้กลายเป็นสิ่งที่เรามอบให้กับลูกค้า." ไอบีเอ็มแสดงออกโฟกัสใหม่ผ่านสโลแกนการตลาด, On Demand ซึ่งหมายถึงเป้าหมายของ บริษัท จากลูกค้าตอบสนองความต้องการว่าเมื่อพวกเขาต้องการงานที่น่ากลัวโดยเฉพาะอย่างยิ่งในโลกการพัฒนาอย่างรวดเร็วของเทคโนโลยีสารสนเทศ สำหรับ IBM เพื่อให้ตรงกับสโลแกนที่มีผลบุคลากรที่จะต้องอยู่เคียงข้างทุกการเปลี่ยนแปลงล่าสุด สำหรับ IBM การสำรองข้อมูลในสัญญาความต้องการของผู้คนที่จะต้องสามารถที่จะคาดหวังสิ่งที่ลูกค้าต้องการและมีความพร้อมกับคำตอบ ที่จำเป็นต้องมี บริษัท ที่จะประดิษฐ์วิธีของการฝึกอบรมอย่างรวดเร็วและการพัฒนาความสามารถในบ้าน "ส่วนหนึ่งของกลยุทธ์ของเราคือการเก็บเกี่ยวอะไรเกิดขึ้นภายใน." --Steve แรรองประธานไอบีเอ็มโซลูชั่นการเรียนรู้ จะคิดออกว่าทักษะและความรู้พนักงานต้องสำรวจ IBM กำหนดเป้​​าหมายแรงงาน มันมีการจัดหมวดหมู่ของทักษะประมาณ 100,000 พนักงาน ฐานข้อมูลซึ่งในที่สุดก็จะถูกใช้ในการเชื่อมต่อพนักงานที่มีคำถามกับคนอื่น ๆ ที่มีคำตอบที่ใช้อินเทอร์เน็ตและการส่งข้อความโต้ตอบแบบทันที บริษัท คาดการณ์ว่าร้อยละ 80 ของสิ่งที่มันคิดว่า "การเรียนรู้" ตกอยู่ด้านนอกของการเรียนการสอนแบบดั้งเดิม แรเสนอเป็นตัวอย่างกรณีล่าสุดที่เป็นที่ปรึกษาของไอบีเอ็มในแอตแลนตาที่ถูกพัฒนาการสอนสำหรับหลักสูตรที่ลูกค้าพบปัญหาเวลา 11:30 ในคืนก่อ​​นที่จะเป็นผลิตภัณฑ์สุดท้ายที่จะนำเสนอ คนงานที่ส่งออกข้อความคลั่งเพื่อขอความช่วยเหลือ ในอีกด้านหนึ่งของโลกคนงานของไอบีเอ็มในซิดนีย์, ออสเตรเลียเห็นข้อความที่มีคำตอบและทันทีที่ส่งคำตอบ แก้ปัญหาและผู้ปฏิบัติงานที่แอตแลนต้ารับความรู้ที่สามารถนำมาใช้ในอนาคต ไม่ว่าการทำงานร่วมกันนับเป็นการฝึกอบรมและการพัฒนา? ไอบีเอ็มกล่าวว่าไม่เพียง แต่นับสาระสำคัญของการเรียนรู้ที่ทันสมัย​​ของ: เวลาจริงปฏิสัมพันธ์ในสถานที่ทำงานที่ส่งชิ้นสำคัญของความรู้เวลาและสถานที่ที่จำเป็น "เราจะช่วยให้คนที่จะเรียนรู้ผ่านการทำงานของพวกเขาไม่ได้เป็นเพียงที่มีสถิติและข้อมูลที่" ฮอฟฟ์กล่าวว่า "ผมคิดว่านี่คืออนาคตของการเรียนรู้." ถ้าฮอฟฟ์ถูกต้อง IBM อาจจะสร้างไม่ได้เป็นเพียงการฝึกอบรมภายในโรงไฟฟ้​​าและโครงการพัฒนา แต่ยังระบบการเรียนรู้ที่จะสามารถขายให้กับ บริษัท อื่น ๆ ทั่วโลก การจัดการแรงงาน กรกฎาคม 2005 พี 59 - สมัครสมาชิกตอนนี้! การฝึกอบรมและการพัฒนาปัจจัยใหญ่ในการเก็บรักษาพนักงาน เซี่ยงไฮ้เป็นอันขาด 4 มิถุนายน นายจ้างที่ลงทุนในการฝึกอบรมและพัฒนาบุคลากรไม่เพียง แต่เก็บเกี่ยวผลประโยชน์การผลิต แต่ยังมีโอกาสที่ดีในการรักษาพนักงานตามผลการวิจัยจากเคลลี่ดัชนีแรงงานโลก (KGWI) หกสิบเจ็ดเปอร์เซ็นต์ของผู้ตอบแบบสอบถามในประเทศจีนรายงานว่าแรงจูงใจหลักของพวกเขาสำหรับการดำเนินการฝึกอบรมสำหรับโอกาสของโปรโมชั่นกับนายจ้างปัจจุบันของพวกเขามากกว่าที่จะออกไปทำงานกับนายจ้างที่แตกต่างกันหรือเริ่มต้นธุรกิจของตัวเอง นอกจากนี้ยังขัดกับแบบแผนบางพนักงาน Gen Y เป็นส่วนใหญ่มีแนวโน้มที่จะยังคงภักดีกับนายจ้างของพวกเขาที่มีร้อยละ 71 แรงบันดาลใจจากความปรารถนาที่จะก้าวหน้าในตำแหน่งปัจจุบันของพวกเขาที่สูงกว่า Gen X (ร้อยละ 64) และ boomers ทารก (ร้อยละ 49 ) การสำรวจแสดงให้เห็นว่าจีนเป็นสิ่งที่มีทักษะและ ldquo; ฮอตสปอต, & rdquo; ที่มีร้อยละ 74 ของผู้ตอบแบบสอบถามทั้งกระตือรือร้นหาหรือการพิจารณาศึกษาต่อหรือการฝึกอบรมอย่างมีนัยสำคัญที่สูงขึ้นกว่าในยุโรป (ร้อยละ 59) และอเมริกา (ร้อยละ 55) อัตราสูงสุดของการวางแผนขึ้น skilling ในประเทศไทยที่มีร้อยละ 83 กำหนดจะเริ่มดำเนินการในการฝึกอบรมตามด้วยอินโดนีเซีย (ร้อยละ 78) มาเลเซีย (ร้อยละ 76) จีนแผ่นดินใหญ่ (ร้อยละ 74) สิงคโปร์ (ร้อยละ 66) ฮ่องกง และออสเตรเลีย (ทั้ง 64 เปอร์เซ็นต์) และอินเดีย (ร้อยละ 59) ผลการสำรวจในประเทศจีนยังแสดง: on-the-งานประสบการณ์จะถูกระบุโดย 57 เปอร์เซ็นต์ของผู้ตอบแบบสอบถามเป็นวิธีที่มีประสิทธิภาพมากที่สุดของการพัฒนาทักษะไปข้างหน้าของทางเลือกรวมถึงการศึกษาต่อและการฝึกอบรมสัมมนาการรับรองมืออาชีพและให้คำปรึกษา การฝึกอบรมให้โดยนายจ้างในสถานประกอบการที่ได้รับการอนุมัติเห็บที่มีร้อยละ 84 เห็นพ้องที่จะมีประสิทธิภาพในการยกระดับทักษะ ทักษะที่มีการอ้างว่าเป็นส่วนใหญ่สำคัญต่อความสำเร็จของงานมีการประสานงาน / การทำงานเป็นทีมการเป็นผู้นำความคิดริเริ่ม / และการฟังที่ใช้งาน เกือบร้อยละ 80 ของผู้ตอบแบบสอบถามเสนอความร่วมมือ / การทำงานเป็นทีมเป็นก่อนจำเป็นสำหรับความสำเร็จของงาน เคลลี่ดัชนีแรงงานโลก (KGWI) คือการสำรวจทั่วโลกประจำปีที่มีวัตถุประสงค์เพื่อแสดงให้เห็นความคิดเห็นที่รอบการทำงานและสถานที่ทำงาน ประมาณ 122,000 คนทั่วทวีปอเมริกายุโรปตะวันออกกลางและแอฟริกาและภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกตอบสนองต่อการสำรวจ ที่มา: บริการเคลลี่ การฝึกอบรม: กลยุทธ์การเก็บรักษาพนักงานที่มีประสิทธิภาพ ราคาของการแทนที่พนักงานสามารถส่าย บางรายงานประมาณการว่าการหมุนเวียนของพนักงานในขณะนี้ค่าใช้จ่ายเฉลี่ย 2.5 เท่าของเงินเดือนประจำปีของพนักงาน สำหรับพนักงานที่มีรายได้ $ 40,000 ต่อปี, การเดินทางจะมีค่าใช้จ่าย บริษัท มหันต์ $ 100,000 ที่อาจจะไม่น่าเชื่อในตอนแรก แต่ไม่ได้หลังจากที่เพิ่มค่าใช้จ่ายในการโฆษณา, การสรรหา, ทิศทางและการฝึกอบรมแทนพร้อมกับการสูญเสียผลผลิตและประสิทธิภาพรายได้กำลังใจในการทำงานและในบางกรณีความภักดีของลูกค้า ดังนั้นสิ่งที่ บริษัท สามารถทำได้เพื่อหลีกเลี่ยงการมองเห็นมูลค่าพนักงานเดินออกจากประตู? เสนอเงินเดือนใหญ่? ผลประโยชน์มากขึ้น? โชคดีเช่น "ตั๋วใหญ่" ค่าใช้จ่ายที่ไม่จำเป็นต้องให้ความสำคัญสูงสุดกับพนักงาน ในวันนี้ยังคงมีความไม่แน่นอนตลาดงานพนักงานมีแนวโน้มที่จะสนใจในความพึงพอใจและการเจริญเติบโต สำหรับ บริษัท ที่หมายถึงการลงทุนในพวกเขา-ให้พนักงานที่มีเครื่องมือที่จะช่วยให้พวกเขาพัฒนาทักษะการทำงานของพวกเขาและจัดการเส้นทางอาชีพของพวกเขา ที่จะเริ่มต้น ก่อนที่จะเป็นองค์กรที่ดำเนินการโปรแกรมการฝึกอบรมพนักงานการพิจารณาหลายจะต้องทำ ครั้งแรกที่ บริษัท จำเป็นต้องเข้าใจเป้าหมายสำหรับโปรแกรมการฝึกอบรมและแล้วร่างวิธีโปรแกรมอาจบรรลุเป้าหมายเหล่านี้ การสนับสนุนจากเจ้าหน้าที่ผู้บริหารยังเป็นความกังวลที่สำคัญและจะประสบความสำเร็จเฉพาะในกรณีที่ผู้นำที่สำคัญมีส่วนร่วมตั้งแต่เริ่มแรก ทีมผู้บริหารสามารถช่วยเลือกพื้นที่การฝึกอบรมที่พวกเขาคิดว่าสำคัญที่สุดสำหรับผู้บริหารในขณะที่ผู้จัดการสามารถทำเช่นเดียวกันสำหรับสมาชิกทีมของพวกเขา องค์กรควรประเมินประโยชน์ของการให้ผลตอบแทนและการรับรู้สำหรับการเสร็จสิ้นการเรียนการสอน บางองค์กรมีการรับรองด้านการบริหารจัดการประจำปีให้กับประชาชนที่ดำเนินการเป็นเวลาหลายชั่วโมงในบางกรณีถึง 60 ของหลักสูตรการบริหารจัดการที่เฉพาะเจาะจง รับรองแสดงความมุ่งมั่นที่ใช้งานผู้จัดการและความพยายามที่มีต่อการพัฒนาทักษะที่จะช่วยให้พวกเขากลายเป็นผู้จัดการที่ดีขึ้นและในทางกลับส่งเสริมให้เกิดสภาพแวดล้อมการทำงานเชิงบวกมากขึ้น อีกหนึ่งปัจจัยสำคัญที่จะต้องพิจารณาเมื่อใช้โปรแกรมการฝึกอบรมคือการสื่อสาร วิธีจะเสนอเหล่านี้จะทำให้เป็นที่รู้จักกับพนักงานทั่วทั้ง บริษัท หรือไม่ ในบริเวณนี้ใช้เป็นส่วนผสมของทั้ง "ดัน" และ "ดึง" วิธีการได้อย่างมีประสิทธิภาพ ยกตัวอย่างเช่นการแจ้งเตือนอีเมลสามารถผลักดันออกไปให้พนักงานรู้ว่าหลักสูตรที่จะได้รับในอนาคต นอกจากนี้ บริษัท สามารถโพสต์ข้อมูลที่แน่นอนที่จะเกิดขึ้นในหน้าเว็บ บริษัท ที่จะช่วยให้บุคคลที่จะดึงข้อมูลการฝึกอบรมที่เกี่ยวข้องตามภูมิภาค, สนามหัวข้อหรือวันที่ ในที่สุดการฝึกอบรมผู้เชี่ยวชาญยอมรับว่าคำแนะนำที่ดีที่สุดเมื่อพิจารณาโปรแกรมการฝึกอบรมที่จะเริ่มต้นขนาดเล็กที่มีเพียงหนึ่งหรือสองหลักสูตรมีความสำคัญ จากนั้นเป็นความต้องการสำหรับหลักสูตรอื่น ๆ เติบโตขึ้นอยู่กับความสำเร็จของการนำเสนอก่อนหน้านี้องค์กรช้าสามารถขยายหลักสูตรของพวกเขาเพื่อตอบสนองความต้องการของพนักงานในขณะที่อยู่ภายในงบประมาณ โปรแกรมที่ได้รับความสนใจ ดังนั้นสิ่งที่ประเภทของโปรแกรมไม่ต้องการพนักงานมากที่สุด? คำตอบขึ้นอยู่กับการทำงานของพนักงาน โดยทั่วไปการฝึกอบรมคนงานค่าที่จะสร้างความแตกต่างในชีวิตของอาชีพของพวกเขาในชีวิตประจำวัน ยกตัวอย่างเช่นการฝึกอบรมระบบเป็นองค์ประกอบที่สำคัญของโปรแกรมการศึกษาขององค์กรใด ๆ ในโลกดิจิตอลในปัจจุบัน พนักงานจะต้องเข้าใจวิธีการใช้อีเมล Lotus Notes และเครื่องมือเทคโนโลยีอื่น ๆ ที่ บริษัท ได้ทำใช้ได้ นอกจากนี้เมื่อโปรแกรมซอฟแวร์ที่สำคัญมีการปรับรุ่นเพื่อให้การทำงานเพิ่มเติมพนักงานต้องมีเวทีสำหรับการทำความคุ้นเคยกับตัวเองซอฟต์แวร์ใหม่เพื่อเพิ่มการใช้งานของเครื่องมือเหล่านี้ในการทำงาน เดียวกันถือเป็นจริงสำหรับการฝึกอบรมการทำงาน พนักงานทุกระดับนอกจากนี้ยังสามารถได้รับประโยชน์จากหลักสูตรที่มุ่งเน้นการสื่อสารทักษะการรับรู้ความหลากหลายและความแตกต่างทางวัฒนธรรม หลักสูตรเหล่านี้สามารถนำเสนอทั้งออนไลน์กับพนักงานทุกคนหรือในห้องเรียนการตั้งค่าบนพื้นฐานกลุ่ม ในบางกรณีก็อาจจะมีประโยชน์สำหรับกลุ่มงานทั้งหมดจะได้รับการฝึกอบรมเฉพาะ ตัวอย่างเช่นโดยการให้การฝึกอบรมนำเสนอให้กับนักพัฒนาซอฟต์แวร์แผนกที่มีความสามารถทางเทคนิคสูง แต่ทักษะการสื่อสารที่ปรับตัวลดลงในกลุ่มนี้สามารถขยาย proficiencies มืออาชีพจากเพียงแค่การออกแบบและพัฒนาซอฟต์แวร์ที่เหนือกว่าในการสื่อสารข้อมูลให้กับลูกค้าที่ การฝึกอบรมการบริหารจัดการนอกจากนี้ยังมีความสำคัญต่อความสำเร็จของ บริษัท และพนักงานของ บริษัท นอกเหนือจากการนำเสนอหลักสูตรการบริหารจัดการแบบดั้งเดิมที่ครอบคลุมหัวข้อต่างๆเช่นการฝึกการสัมภาษณ์และการจ้างงานและการจัดการปัญหาการปฏิบัติงานบาง บริษัท กำลังใช้ยานพาหนะนวัตกรรมมากขึ้นในการช่วยให้ผู้จัดการฝึกฝนทักษะของพวกเขา กิจกรรมหนังสือของไตรมาสเช่นทำให้หนังสือที่คัดสรรมาอย่างอยู่ในมือของผู้บริหารทั้งหมด หนังสือบางเล่มพื้นที่เป้าหมายทางเทคนิคเช่นการรักษาความปลอดภัยข้อมูล คนอื่น ๆ ที่มุ่งเน้นในพื้นที่เช่นการเป็นผู้นำและการทำงานเป็นทีมการสื่อสาร หลังจากที่ได้อ่านและการเรียนหนังสือที่ผู้จัดการสามารถได้รับร่วมกันตามเวลาที่กำหนดสำหรับการสนทนาทางอินเทอร์เน็ตหรือการประชุมทางโทรศัพท์เพื่อหารือเกี่ยวกับหนังสือเล่มนี้กับคนอื่นและหาวิธีที่จะใช้หลักการในการทำงานของพวกเขา แต่การเรียนรู้ไม่ได้จบที่นั่น การอภิปรายอย่างต่อเนื่องในการตั้งค่าที่เป็นทางการและการจัดระเบียบน้อยลงและเป็นผู้จัดการทีมของพวกเขาจะนำการเรียนรู้ที่สำคัญในการปฏิบัติประจำวัน เป็นผู้นำเสนอขายอีกนวัตกรรมเป็นผู้บริหารค่ายบูต ที่นำเสนอบนพื้นฐานเชิญเท่านั้นให้กับผู้จัดการระดับอาวุโสค่ายบูตคือการประชุมเชิงปฏิบัติการสองวันรุนแรงที่ดื่มด่ำผู้จัดการในประเด็นที่เป็นผู้นำผู้บริหารและการแก้ปัญหาความท้าทายหนึ่งหรือสองระดับดังกล่าวข้างต้นบทบาทปั​​จจุบันของพวกเขา มันถูกออกแบบมาเพื่อสร้างแรงบันดาลใจผู้จัดการปัจจุบันที่จะคิดและการทำงานที่แตกต่างกันเพื่อให้พวกเขาจะพร้อมสำหรับความก้าวหน้าในอาชีพเข้ามามีบทบาทผู้นำระดับสูงมากขึ้นใน บริษัท ผู้บริหารและวิทยากรภายในและภายนอก บริษัท จะรวมที่จะนำชีวิตจริงบนมือประสบการณ์การเรียนรู้เข้ามาในการประชุมเชิงปฏิบัติการ บูตค่ายแต่ละคนโดยทั่วไปจะเปิดให้กลุ่มขนาดเล็กมากของผู้จัดการ-14 ที่มากที่สุดที่จะเพิ่มประสบการณ์การเรียนรู้ส่วนบุคคลสำหรับผู้เข้าร่วมแต่ละ แต่ละคนเป็นมือเลือกโดยทีมงานผู้นำของผู้บริหารที่จะเข้าร่วมในเหตุการณ์ มีอะไรมากกว่าที่บูตค่ายไม่ จำกัด ผู้จัดการท้องถิ่น ก็ยังเปิดให้ผู้บริหารของ บริษัท ที่เว็บไซต์ทั่วโลก ตัวต่อตัวผู้จัดการแก้ไขปัญหาระดับโลกเข้าด้วยกันและการสื่อสารที่เพิ่มขึ้นในเวลาเดียวกันกับทีมผู้บริหารที่เว็บไซต์ต่างๆ ผู้จัดการมีโอกาสที่จะทำผลงานนอกงานปกติของพวกเขาและได้สัมผัสกับความเป็นผู้นำของปัญหาที่ผู้บริหารของตัวเองต้องเผชิญกับ ในตอนท้ายของเหตุการณ์ที่ผู้จัดการจะถูกนำเสนอปัญหาทางธุรกิจที่แท้จริงเวลาหันหน้าไปทั้งองค์กรและจะขอให้ทำงานร่วมกันเพื่อแก้ปัญหาได้ว่าพวกเขาเป็นผู้บริหารองค์กรชั้นนำ โดยใช้บทเรียนที่ได้รับในช่วง 48 ชั่วโมงของพวกเขาบูตค่ายเป็นผู้นำในเชิงลึกผู้นำเหล่านี้มีความพร้อมมากขึ้นในการจัดการกับปัญหาภายในองค์กรของตัวเอง การลงทุนในวันพรุ่งนี้ ในระดับของ บริษัท ทุกคนตระหนักถึงการฝึกอบรมพนักงานอย่างต่อเนื่องเป็นเครื่องมือที่จะช่วยให้พวกเขาไม่เพียง แต่จะทำงานของพวกเขาดีขึ้นในวันนี้ แต่ยังเพื่อปรับปรุงทักษะของพวกเขาและเตรียมความพร้อมสำหรับความรับผิดชอบในงานที่เพิ่มขึ้นในอนาคต นอกจากนี้ยังเป็นองค์กรที่ยังคงมองหาวิธีที่จะลดค่าใช้จ่ายและเพิ่มผลกำไรของกลยุทธ์การเก็บรักษาพนักงานจะยังคงมีความสำคัญ การฝึกอบรมพนักงานมีแนวโน้มที่จะยังคงอยู่ที่ด้านบนของรายการของกิจกรรมและโปรแกรมที่ออกแบบมาเพื่อช่วยให้คนงานที่มีประสิทธิภาพและมีความสุข เอลเดนแมกซ์เวลเป็นผู้อำนวยการของการฝึกอบรมและการพัฒนาทั่วโลกที่ไซแมนเทคคอร์ปมาร์คมอร์สเป็นทรัพยากรมนุษย์อาวุโส generalist ไซแมนเทคคอร์ปที่ วัดและประเมินผล: อะไรคือกลยุทธ์ของคุณ? ทุกโปรแกรมการเรียนรู้ที่สำคัญเช่นเดียวกับฟังก์ชั่นการฝึกอบรมทุกคนควรมีการวัดและประเมินผลกลยุทธ์ ทั้งสองส่วนวัดและประเมินผลมีความสำคัญ แน่นอนคุณสามารถวัดได้โดยไม่ต้องประเมินผล (เช่นเพียงแค่การเก็บรวบรวมข้อมูลระดับ 1) และคุณสามารถประเมินได้โดยไม่ต้องวัดอย่างเป็นทางการ (ตัวอย่างเช่นการใช้วิธีกรณีศึกษาหรือกลุ่มโฟกัส) ตัวอย่างของมาตรการบางอย่างง่ายจะจำนวนผู้เข้าร่วมจำนวนหลักสูตรและค่าใช้จ่ายเริ่มต้น / วันที่เสร็จสิ้น (ทุกระดับ 0 หรือกิจกรรมหรือปริมาตรมาตรการ) ด้วยตัวเองมาตรการเหล่านี้ไม่ได้ให้มากในแง่ของการประเมินผล แต่ถ้าเราจะกำหนดแผนสำหรับแต่ละคนและจากนั้นเปรียบเทียบผลในการวางแผนการที่เราสามารถประเมินวิธีการที่ดีที่เราทำในแง่ของการส่งมอบ ระดับ Kirkpatrick 1 มาตรการความพึงพอใจของผู้เข้าร่วมโดยที่ตัวเองไม่ช่วยให้เราประเมินว่าการเรียนการสอนที่ได้รับ แต่จะมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้นเมื่อเทียบกับมาตรฐานหรือวางแผน ในทำนองเดียวกันระดับ Kirkpatrick 3 แอพลิเคชันของการเรียนรู้ในงานที่เป็นตัวชี้วัดที่มีคุณค่าในตัวเองสำหรับการประเมินผลกระทบที่มีแนวโน้มของการฝึกอบรมและแม้กระทั่งความหมายมากขึ้นเมื่อเปรียบเทียบกับแผนหรือมาตรฐาน ระดับที่ 4 และ 5 (ผลกระทบและ ROI) เป็นกุญแจสำคัญในมาตรการระดับสูงซึ่งมีทั้งหมดเกี่ยวกับการประเมินประสิทธิผลของการเรียนรู้ วัดและประเมินผลที่มีความสำคัญในการเรียกใช้การเรียนรู้เช่นธุรกิจ แต่มันควรจะทำด้วยเหตุผลด้านขวา เหตุผลที่ดีที่สุดสำหรับการวัดและประเมินผลเพื่อให้แน่ใจว่าคุณส่งผลให้สัญญาและเพื่อปรับปรุงอย่างต่อเนื่อง เป้าหมายควรจะตั้งค่าสำหรับมาตรการสำคัญ (จำนวนผู้เข้าร่วมเริ่มต้นและวันที่เสร็จสิ้นในระดับที่ 1 และ 2 ที่ต่ำสุดและระดับความนึกคิด 3 รวมถึงข้อตกลงกับผู้มีส่วนได้เสียในการวัดที่ดีที่สุดของความสำเร็จเช่นผลกระทบต่อเป้าหมายขององค์กร

Comments