กระทู้ nickb s ขั้นสูง ราคา แอ็คชันกลยุทธ์


กระทู้: NickB ขั้นสูงราคาแอ็คชันกลยุทธ์ วันที่เข้าร่วมกุมภาพันธ์ 2008 โพสต์ 104 NickB ขั้นสูงราคาแอ็คชันกลยุทธ์ ผมไม่ได้เป็นแฟนของการซื้อขายที่สูงในการบำรุงรักษาแบบ สำหรับฉัน - และอื่น ๆ อีกมากมาย - มันจะเครียดและมันทำให้ฉันรู้สึกประสาทและรีบ วิธีที่คุณสามารถเรียนรู้เพื่อการค้าหรือทำให้ผลกำไรที่สม่ำเสมอเมื่อชาร์ตของคุณต้องมีการดูแลอย่างต่อเนื่องเกือบและการค้าของคุณจะเครียด? คุณก็ไม่สามารถ ซึ่งเป็นเหตุผลที่ฉันชอบการเคลื่อนไหวของราคาการบำรุงรักษาต่ำตามกลยุทธ์การซื้อขาย ก่อนที่คุณจะให้อ่านเกี่ยวกับกลยุทธ์ของฉันและก่อนที่จะกระทำการดูหกชั่วโมงของวิดีโอด้านล่างนี้คุณต้องถามตัวเองหนึ่งคำถาม: ฉันควรค้าการเคลื่อนไหวของราคาการบำรุงรักษาต่ำและผมต้องการที่จะ? การบำรุงรักษาต่ำของฉันกลยุทธ์การเคลื่อนไหวของราคาที่ถูกออกแบบมาสำหรับผู้ที่ไม่สามารถ - หรือไม่ต้องการ - ใช้เวลาหลายชั่วโมงต่อวันการตรวจสอบแผนภูมิของพวกเขา มันขึ้นอยู่กับความคิดของการซื้อขายที่มีกำไรเป็นเพียงสามสิบนาทีต่อวันเวลาแผนภูมิ วิธีที่คุณสามารถทำกำไรในการค้าเพียงสามสิบนาทีต่อวัน? คำตอบก็คือเวลาที่ชาร์ตกรอบขนาดใหญ่ ฉันจะทำอะไรจำแนกชาร์ตกรอบเวลาที่มีขนาดใหญ่เป็น? 4 ชั่วโมง 6 ชาร์ตชาร์ตชาร์ต 8 ชั่วโมงชั่วโมง 12 ชาร์ตชาร์ตประจำวันชั่วโมง หากคุณมีการซื้อขายกราฟ 5 นาทีการค้าทั้งสามารถเรียกและถูกกว่าในเวลาเพียงสิบนาทีใน ซึ่งหมายความว่าคุณจำเป็นต้องตรวจสอบแผนภูมิของคุณเกือบตลอดเวลาที่จะจับการซื้อขาย แต่ที่สำคัญกว่าก็หมายความว่าคุณต้องรีบเร่งในการซื้อขาย เมื่อวันที่ 8 แผนภูมิการซื้อขายชั่วโมงและเรียกช้า มันเป็นเหมือนการซื้อขายในการเคลื่อนไหวช้า มันต้องใช้เวลาไม่ต่ำกว่า 16 ชั่วโมงสำหรับการที่จะเรียกการค้าและถูกกว่า ซึ่งหมายความว่าคุณมีอย่างน้อย 8 ชั่วโมงในการวางแผนการค้าของคุณเมื่อมีรูปแบบการตั้งค่า นอกจากนี้ยังหมายความว่าถ้าคุณไม่ว่างคุณสามารถพอดีโฟรอบตารางเวลาของคุณ ที่จะจับการค้าบนชาร์ต 8 ชั่วโมงที่คุณจะต้องตรวจสอบแผนภูมิของคุณสองถึงสามครั้งต่อวัน กราฟด้านล่างแสดงให้เห็นว่าที่ผ่านมา GPB / USD 8 ชั่วโมงค้าแผนภูมิ กราฟนี้จะได้รับการเห็นการวางแผนเข้ามาและปิดแม้ว่าคุณจะตรวจสอบเฉพาะแผนภูมิของคุณทุกๆ 8 ชั่วโมง 08:00 - ตรวจสอบแผนภูมิของคุณและดูผู้ขายที่มุ่งหน้าไปทางสนับสนุน 04:00 - คุณตรวจสอบอีกครั้งและคุณจะเห็นบางส่วนไม่แน่ใจในการสร้างพื้นที่การสนับสนุน คุณสามารถสั่งซื้อสินค้าเข้ามาถึงจุดนี้ 00:00 - คุณตรวจสอบอีกครั้งและการค้าของคุณยังไม่ได้เรียก เทียนไม่แน่ใจใหม่ได้เกิดขึ้นเพื่อให้คุณเพื่อดึงรายการของคุณลงเล็กน้อย 08:00 - คุณตรวจสอบอีกครั้งของรายการของคุณได้เรียกและเป้าหมายแรกของคุณได้รับการตี ในขณะที่คุณสามารถดูคุณมีอย่างน้อย 16 ชั่วโมงในการวางแผนการค้านี้ ในจุดที่คุณวิ่งเข้าไปในเข้า คุณสามารถคิดว่าการค้าผ่านในรายละเอียด คุณสามารถทำให้การตัดสินใจเชิงตรรกะและผ่อนคลายเกี่ยวกับการป้อน นี่คือเหตุผลที่ฉันรักการบำรุงรักษาต่ำการซื้อขาย ดังนั้นเพียงพอเกี่ยวกับเหตุผลที่ผมค้าวิธีที่ฉันทำ ตอนนี้ขอให้ดูที่กลยุทธ์การเคลื่อนไหวของราคาของฉันฟรี การกระทำของฉันราคากลยุทธ์การซื้อขาย Forex ฉันเพิ่งจัดสัมมนาทางเว็บที่ครอบคลุมกลยุทธ์การซื้อขายกระทำของฉันราคาในรายละเอียด ด้านล่างนี้คุณจะได้พบกับการสัมมนาทางเว็บ กลยุทธ์การเคลื่อนไหวของราคาของฉันเป็นเรื่องง่ายอย่างไม่น่าเชื่อและมีประสิทธิภาพอย่างไม่น่าเชื่อ ส่วนที่ 1 - การวิเคราะห์เชิงเทียน การวิเคราะห์เชิงเทียนเป็นเครื่องมือที่สำคัญในการซื้อขาย ผมไม่ได้พูดคุยเกี่ยวกับการรู้เพียงแค่รายชื่อของรูปแบบการแสดงที่คุณ dojis ดาวตอนเช้าและค้อน เมื่อฉันพูดคุยเกี่ยวกับการวิเคราะห์เชิงเทียนผมหมายถึงการทำความเข้าใจเกี่ยวกับการเคลื่อนไหวของราคาที่อยู่เบื้องหลังการติดเทียน ไม่ข้าม webinar ด้านล่างเพราะคุณรู้สึกว่าคุณรู้อยู่แล้วว่าเชิงเทียน นี่คือรากฐานของกลยุทธ์ทั้งหมด (น่าเสียดายที่ฉันได้รับอนุญาตเท่านั้นที่จะรวมเป็นหนึ่งวิดีโอโพสต์ต่อดังนั้นผมจึงจำเป็นต้องเพิ่มวิดีโออื่น ๆ เช่นการตอบสนอง) แก้ไขครั้งล่าสุดโดย NickB; 2014/06/17 ที่ 07:03 เหตุผล: แก้ไขการจัดรูปแบบ

Comments